Công ty thiết kế nội thất văn phòng đẹp số 1 Hà Nội
Thiết kế văn phòng

Công ty thiết kế nội thất văn phòng đẹp số 1 Hà Nội

Công ty thiết kế nội thất văn phòng đẹp số 1 Hà Nội

Hoàng Bảo Minh (HBM) là công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín hàng đầu trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi nhận thiết kế tất cả các hạng mục nội thất văn phòng: tư vấn lựa chọn nội thất, lên bản vẽ, gia công sản phẩm nội thất văn phòng theo yêu cầu, thiết kế phòng họp, quầy lễ tân,… Đến với dịch vụ của Hoàng Bảo Minh, văn phòng của bạn sẽ được thiết kế với giải pháp hiện đại, độc đáo, trẻ trung, … Dịch vụ của HBM chắc chắn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Công ty thiết kế nội thất Hoàng Bảo Minh là đơn vị, nhà thầu chuyên về thiết kế văn phòng, trọn gói với đội ngũ kiến trúc sư xuất sắc nhất. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi với quy trình khép kín, tiêu chuẩn chất lượng cao.

Hoàng Bảo Minh là Công ty thiết kế nội thất văn phòng số 1 thị trường

Hoàng Bảo Minh là Công ty thiết kế nội thất văn phòng số 1 thị trường

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng trọn gói của HBM

Với nhiều năm kinh nghiệm, HBM thấu hiểu rằng để có được thiết kế nội thất văn phòng đẹp, đội ngũ kiến trúc sư phải có sự làm việc nghiêm túc, sáng tạo và tỉ mỉ. Chính vì thế, HBM đã xây dựng riêng cho mình quy trình thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc trọn gói, khép kín:

Bước 1: Liên hệ lên lịch khảo sát mặt bằng của khách hàng . Kiến trúc sư của Hoàng Bảo Minh sẽ tư vấn cho khách hàng về nội thất văn phòng

Bước 2: Sau khi thống nhất được phương án, hai bên ký kết hợp đồng. Chủ đầu tư tiến hành đặt cọc để bắt đầu

Bước 3: Thời gian thống nhất và lên bản vẽ mô phỏng. Thời gian bàn giao là 7 ngày

Bước 4: Kiến trúc sư của chung tôi sau khi nhận được ý kiến và yêu cầu của khách hàng sẽ gửi bản vẽ chi tiết

Bước 5: Kết thúc phần thiết kế. Phía HBM sẽ lên phương án thi công nội thất cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ báo giá thi công dựa trên bản vẽ mô phòng ban đầu và những thay đổi mới ở bản vẽ chi tiết

Bước 6; HBM có trách nhiệm hoàn thiện công trình và bàn giao cho khách hàng

Bước 7; Thanh toán

Vì sao HBM là Công ty thiết kế nội thất văn phòng số 1 thị trường

Tùy với không gian văn phòng khép kín hay mở, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất, đảm bảo không gian sáng tạo cho văn phòng của bạn. Dưới đây là những lợi ích là khách hàng chỉ có thể nhận được khi đến với HBM:

– Thiết kế sáng tạo với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm

– Thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng, gọn nhẹ

– Bảo hành tận tâm, nhiệt tình, đúng theo cam kết ban đầu

– Hoàng Bảo Minh cam kết đem đến cho khách hàng không gian làm việc hiệu quả, đẳng cấp

– Chúng tôi nhận tư vấn, báo giá và lên thiết kế sơ bộ tại chân công trình cho khách hàng

– Sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp. Đảm bảo giúp khách hàng mô hình hóa ý tưởng với chi phí hợp lý nhất

– Thiết kế và thi công nội thất trọn gói.

HBM luôn nổi tiếng về sự sáng tạo trong thiết kế văn phòng làm việc

HBM luôn nổi tiếng về sự sáng tạo trong thiết kế văn phòng làm việc

HBM thiết kế nội thất văn phòng theo những tiêu chuẩn cao nhất

Quy chuẩn về diện tích (m2/người)

Việc đầu tiên phải làm khi thiết kế văn phòng hay bất cứ công trình nội thất nào cũng đều là tính toán diện tích sử dụng. Đối với văn phòng, ngoài không gian làm việc, sử dụng chung, trang trí bầy biện đồ nội thất thì chủ doanh nghiệp cũng phải tính đến lối chung, đảm bảo đi lại nội bộ không bị cản trở.

Theo tính toán và kinh nghiệm của HBM, có 3 mức tiêu chuẩn mà các văn phòng đang áp dụng phổ biến ở Hà Nội:

– Mức trung bình-đủ: mỗi nhân viên có khoảng 5-6 m2 sử dụng

– Mức tiết kiệm: 3-4 m2/người

– Mức tiêu chuẩn: từ 7-10 m2/người là mức đảm bảo hiệu quả, sáng tạo trong công việc của mỗi người

Quy chuẩn thiết kế phòng làm việc giám đốc/lãnh đạo

Trong mỗi công ty, giám đốc luôn là đầu tàu của cả tập thể. Do đó, phòng làm việc của giám đốc không chỉ thể hiện đẳng cấp, uy nghiêm của người đứng đầu, mà còn là thương hiệu của cá nhân đó trong mắt nhân viên và đối tác bạn hàng. Vậy có những tiêu chuẩn gì cần phải chú ý khi thiết kế phòng làm việc giám đốc:

– Vị trí của phòng giám đốc phải có được tầm nhìn thoáng, đẹp và bao quát được tất cả các bộ phận. Theo phong thủy, phòng của giám đốc tuyệt đối không được gần khu vực WC bởi sẽ đem lại vận đen, không tốt cho công việc

– Diện tích phòng làm việc của giám đốc cũng phải lưu ý. Nhắc đến điều này, đơn vị thiết kế cần phải tư vấn cho khách hàng về việc lựa chọn và sắp xếp sao cho hòa hợp với diện tích của cả văn phòng. Mặt khác, diện tích phòng làm việc cũng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của giám đốc.

– Lựa chọn đồ nội thất cho phòng giám đốc phải sang trọng, đẳng cấp. Những món đồ thường phải có trong phòng giám đốc bao gồm:  bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ tài liệu với màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt

Quy chuẩn thiết kế cho phòng họp

Trong mỗi cơ quan, phòng họp là nơi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến vận mệnh của cả công ty. Đây cũng là nơi mà các thành viên có những khoảnh khác chia sẻ quan điểm và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Do vậy, phòng hợp thường là nơi được thiết kế có diện tích khá rộng, đảm bảo sự nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Một số điểm cần lưu ý khi thiết kế phòng hợp:

– Diện tích, sức chứa của phòng hợp. Tùy vào quy mô và nhu cầu của mỗi công ty thì phòng họp có diện tích và sức chứa khác nhau. Có các kích thước nhỏ, vừa và lớn cho phòng họp, với tính toán khoảng 1.8m2/người nếu có bàn hoặc 0.8m2/người nếu không có bàn.

– Vị trí phòng hợp đặt ở đâu trong văn phòng cũng là điểm cần chú ý. Nên đặt phòng hợp ở vị trí riêng, tránh những tiếng ồn từ bên ngoài. Nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoáng đãng, lưu thông không khí.

– Lựa chọn đồ nội thất đồng bộ, dễ chịu, đơn giản cho phòng hợp. Bởi đây là không gian chung của cả văn phòng.

Quy chuẩn thiết kế quầy lễ tân, sảnh

Khi bạn đến bất cứ văn phòng hoặc nơi làm việc nào, sau khi qua cửa bảo vệ thì quầy lễ tân chính là khu vực bạn bắt gặp đầu tiên. Do đó, sẽ là không sai nếu nói quầy lễ tân chính là bộ mặt của mỗi công ty, văn phòng làm việc.

Thông thường, quầy lễ tân sẽ được thiết kế theo hình dạng chữ I hoặc chữ L, tùy thuộc vào thiết kế của văn phòng. Kích thước sẽ là cao 1.2 m và dài khoảng 2.2 m. Kích thước này sẽ tùy thuộc vào diện tích văn phòng và số lượng lễ tân làm việc.

Khi bắt đầu thiết kế quầy lễ tân, kiến trúc sư của HBM sẽ tư vấn cho khách hàng một số lưu ý như sau:

– Không để quầy lễ tân quá lớn trong sảnh nhỏ và ngược lại

– Quầy lễ tân phải có kích thước phù hợp với vóc dáng của nhân viên làm việc

– Phải đảm bảo sự hài hòa với đồ đạc, bố trí nội thất khác

Tham khảo một số mẫu thiết kế văn phòng của HBM

Phòng họp được thiết kế bởi HBM

Phòng họp được thiết kế bởi HBM

Mẫu thiết kế văn phòng gần gũi với môi trường

Mẫu thiết kế văn phòng gần gũi với môi trường

HBM nhận thiết kế văn phòng tại Hà Nội và khu vực lân cận

HBM nhận thiết kế văn phòng tại Hà Nội và khu vực lân cận

author-avatar

About Mr Joel

Mình là Joel, một người đam mê Thiết Kế Nội Thất và SEO. Với những kinh nghiệm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, hy vọng rằng những kiến thức của mình sẽ giúp tập thể Hoàng Bảo Minh Việt Nam đạt được những thành tựu mới.