Thiết kế nội thất phòng họp công ty, văn phòng
Thiết kế văn phòng

Thiết kế nội thất phòng họp công ty, văn phòng

Thiết kế nội thất phòng họp công ty, văn phòng

Đối với mỗi doanh nghiệp, luôn cần có phòng họp vừa là nơi bàn bạc quyết sách, là nơi tập thể cán bộ công nhân viện giao lưu, hội họp với nhau,… Có thể nói, đây là khoảng không gian chung được sử dụng nhiều nhất của mỗi công ty. Tuy nhiên, làm thế nào để có được thiết kế phòng họp như ý, luôn đem lại cảm giác thoải mái thì không phải ai cũng biết được.

Vì vậy, hãy đến với dịch vụ Thiết kế nội thất phòng họp của Hoàng Bảo Minh (HBM). Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng từ A-Z, trọng gói tất cả các hạng mục.

HBM nhận thi công, thiết kế nội thất phòng họp

HBM nhận thi công, thiết kế nội thất phòng họp

Hoàng Bảo Minh thiết kế phòng họp theo đúng tiêu chuẩn văn phòng

Tiêu chuẩn diện tích phòng họp

Tùy thuộc vào tính chất công việc và quy mô công ty, mỗi cơ quan nên thiết kế phòng họp có diện tích phù hợp. Thông thường, có 2 loại phòng họp là phòng họp có bàn và phòng họp không có bàn. Đối với phòng họp có bàn, diện tích tiêu chuẩn là 1.8m2/người. Đối với phòng họp không có bàn, diện tích sử dụng tối thiểu mỗi người là 0.8m2.

Tiêu chuẩn vị trí phòng họp

Yếu tố thứ 2 cần phải lưu ý khi thiết kế phòng họp văn phòng là vị trí đặt phòng họp. Phòng họp của mỗi công ty cần phải đặt vị trí thoáng đãng, yên tĩnh, tránh tối đa tiếng ồn. Một lưu ý nữa là phòng họp phải ở vị trí tiện lợi cho di chuyển. Các phòng ban từ các vị trí khác nhau đều có thể vào họp mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Một lưu ý nữa là nếu công ty bạn thường xuyên tiếp khách, phòng họp nên đặt ở nơi dễ tìm kiếm. Bởi thông thường, để tiết kiệm không gian, phòng họp có thể làm nơi tiếp khách của cơ quan.

Tiêu chuẩn lựa chọn đồ nội thất phòng họp

– Kiểu dáng nội thất: Khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng họp, cần lưu ý tới kiểu dáng phải thống nhất, hài hòa với tổng thể của cả văn phòng. Kiểu dáng đồ nội thất phải phù hợp với quy mô cũng như mục đích sử dụng

– Kích thước: tất cả bàn, ghế, dụng cụ phòng họp phải có kích thước phù hợp với quy mô và số lượng người thường xuyên tham gia họp

– Bàn họp: Có rất nhiều kiểu dáng bàn họp như: oval, hình tròn, hình bầu dục, hình cong,… Do đó, bạn cần lựa chọn cho phù hợp

– Ghế họp: Điều đầu tiên khi chọn ghế phòng họp là phải phù hợp với bàn cả về kích thước lẫn kiểu dáng. Phải đảm bảo đem lại sự thoải mái cho những người tham gia họp

– Chất liệu nội thất: tùy thuộc vào khả năng tài chính mà lựa chọn chất liệu nội thất. Đối với phòng họp, thông thường có các loại vật liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, …

– Màu sắc: đối với phòng họp, màu sắc của đồ nội thất nên để nhẹ nhàng, gần gũi. Tránh những màu sắc quá nổi, dẫn tới sự mất tập trung khi làm việc

– Cách bố trí: nội thất phòng họp nên được bố trí sao cho thuận tiện, không gây khó khăn trong quá trình sử dụng

Tiêu chuẩn cách âm phòng họp

Như chúng tôi đã nêu ở trên, phòng họp cần phải luôn yên tĩnh, tránh những tạp âm bên ngoài gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng cuộc họp. Do đó, bạn cần có được những giải pháp cách âm đúng cách. Thông thường, Hoàng Bảo Minh sẽ tư vấn khách hàng sử dụng những vật liệu phù hợp để cách âm, như:

– Vật liệu vách cách âm như cao su non, túi khí, xốp cách âm,.. có thể được chèn vào giữa 2 lớp tường thạch cao. Ngoài ra, các loại gỗ tiêu âm cũng có thể sử dụng

– Đối với những văn phòng công ty có nhiều tầng, thì trần của phòng họp nên dùng thạch cao, ở giữa là lớp khí để tránh tiếng ồn trực tiếp giữa tầng trên và tầng dưới

– Một nguyên tắc nữa là phòng họp phải kín, đảm bảo không có âm thanh lọt qua các khe cửa ra vào hay khe cửa sổ

Tiêu chuẩn về thông gió phòng họp

Rất dễ để nhận thấy rằng phòng họp là nơi thường xuyên có đông người nhất của mỗi doanh nghiệp. Các kì họp giao ban định kì, tiếp khách, họp cán bộ công nhân viên,… luôn có rất nhiều người tham dự. Do đó, để đảm bảo chất lượng không khí, sức khỏe chó những người tham gia, phòng họp nên hệ thống thông gió phù hợp. Có thể sử dụng quạt thông gió, hút ẩm, điều hòa âm trần,….

Phong thùy phòng họp

Cũng giống như bao hạng mục khác, khi thiết kế phòng họp, bạn cận lưu ý đến vấn đề phong thủy. Theo quan điểm về phong thủy, phòng họp giống như trái tim của cả cơ quan, nơi đưa ra những quyết định, sách lược ảnh hưởng đến tươi lai, tình hình kinh doanh của cả một tập thể. Vì vậy, thiết kế phòng họp sao cho hợp phong thủy là rất cần thiết.

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng họp văn phòng của HBM

Thiết kế phòng họp nhẹ nhàng của HBM

Thiết kế phòng họp nhẹ nhàng của HBM

Nội thất phòng họp quy mô nhiều người

Nội thất phòng họp quy mô nhiều người

Phòng họp với quy mô vừa phải

Phòng họp với quy mô vừa phải

Quy trình thiết kế nội thất phòng họp trọn gói, khép kín của Hoàng Bảo Minh

Đến với dịch vụ Thi công nội thất phòng họp của HBM, quý khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận sản phẩm dịch vụ uy tín nhất. Chúng tôi xây dựng riêng cho mình quy trình làm việc khép kín. Đảm bảo đem đến khách hàng trải nghiệm không ở đâu có:

Bước 1. Liên hệ lên lịch khảo sát mặt bằng của khách hàng . Kiến trúc sư của Hoàng Bảo Minh sẽ tư vấn cho khách hàng về nội thất phòng họp

Bước 2. Sau khi thống nhất được phương án, hai bên ký kết hợp đồng. Chủ đầu tư tiến hành đặt cọc để bắt đầu

Bước 3. Thời gian thống nhất và lên bản vẽ mô phỏng. Thời gian bàn giao là 7 ngày

Bước 4. Kiến trúc sư của chung tôi sau khi nhận được ý kiến và yêu cầu của khách hàng sẽ gửi bản vẽ chi tiết

Bước 5. Kết thúc phần thiết kế. Phía HBM sẽ lên phương án thi công nội thất cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ báo giá thi công dựa trên bản vẽ mô phòng ban đầu và những thay đổi mới ở bản vẽ chi tiết

Bước 6. HBM có trách nhiệm hoàn thiện công trình và bàn giao cho khách hàng

Bước 7. Thanh toán

author-avatar

About Mr Joel

Mình là Joel, một người đam mê Thiết Kế Nội Thất và SEO. Với những kinh nghiệm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, hy vọng rằng những kiến thức của mình sẽ giúp tập thể Hoàng Bảo Minh Việt Nam đạt được những thành tựu mới.

One thought on “Thiết kế nội thất phòng họp công ty, văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *